CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Sự hài lòng với sản phẩm du lịch tại khu du lịch Hồ Núi Cốc

Tác giả: Phạm Thị Mai Yến, Phạm Thị Minh Khuyên
Số trang: Tr. 90-100
Tên tạp chí: Kinh tế & phát triển
Số phát hành: Số 246 tháng 12
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 910.202
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Hồ Núi Cốc, Marketing địa phương, sự hài lòng, phát triển du lịch
Tóm tắt:

Duy trì một mức độ cao sự hài lòng của khách du lịch và đảm bảo một trải nghiệm ý nghĩa đối với khách du lịch được coi là một trong những mục tiêu quan trọng của phát triển du lịch một cách bền vững. Nghiên cứu sự hài lòng với sản phẩm du lịch tại khu du lịch Hồ Núi Cốc được thực hiện thông qua điều tra bảng hỏi với 196 khách du lịch nhằm đánh giá thực tế sự hài lòng của khách du lịch và tìm kiếm các giải pháp nâng cao sự hài lòng của họ hướng tới mục tiêu phát triển du lịch bền vững cho khu du lịch Hồ Núi Cốc. Kết quả nghiên cứu cho thấy khách du lịch khá hài lòng với sản phẩm du lịch tại đây và sự hài lòng này phụ thuộc chủ yếu vào các yếu tố: tài nguyên thiên nhiên, cơ sở hạ tầng, chất lượng các dịch vụ, thái độ của dân cư, giá cả và di sản và văn hóa, trong đó di sản và văn hóa, chất lượng dịch vụ là những yếu tố có ảnh hưởng mạnh hơn.

Tạp chí liên quan