Nghiên cứu đề xuất dạng đường cong chuyển tiếp mới theo quan điểm trơn và liên tục của gia tốc ly tâm
Tác giả: TS. Nguyễn Minh Khoa, TS. Đào Phúc Lâm, KS. Hoàng Trung Dũng
Số trang:
Tr. 18-21
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 09
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đường cong chuyển tiếp, gia tốc ly tâm, gia tốc ly tâm, thiết kế đường
Chủ đề:
Kỹ thuật Xây dựng
Tóm tắt:
Đề xuất một dạng đường cong chuyển tiếp hoàn toàn mới nhằm khắc phục hoàn toàn nhược điểm của đường cong chuyển tiếp Clothoid và các dạng đường cong chuyển tiếp hiện nay. Gia tốc ly tâm được biến đổi một cách trơn và liên tục từ đoạn đường thẳng và đoạn đường cong.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





