Vai trò của các bên tham gia vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại các bệnh viện công lập ở Việt Nam
Tác giả: Lê Thu Thủy
Số trang:
Tr. 11-13
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 504 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Khám chữa bệnh; Các bên tham gia; Nâng cao chất lượng; Bệnh viện công Việt Nam
Chủ đề:
Bệnh viện
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Xem xét và phân tích vai trò của người bệnh, bệnh viện và cơ quan quản lý trong việc cải tiến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức, thực hành về phòng ngừa chuẩn của điều dưỡng viên tại Bệnh viện Mắt Trung ương năm 2024
- Đánh giá hiệu quả phương pháp quang đông vi xung thể mi xuyên củng mạc bổ sung trên bệnh nhân glôcôm kháng trị
- Định loài phân tử và quan hệ phả hệ của ngoại ký sinh trùng trên bệnh nhân viêm da do Demodex spp. dựa trên 16s RDNA ty thể
- Đánh giá kết quả điều trị nấm miệng ở bệnh nhân HIV/AIDS tại Trung tâm Nhiệt đới Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An (2022-2024)
- Kiến thức dự phòng đột quỵ não của người bệnh tăng huyết áp điều trị ngoại trú tại Trung tâm y tế huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An năm 2024