Vai trò của các bên tham gia vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại các bệnh viện công lập ở Việt Nam
Tác giả: Lê Thu Thủy
Số trang:
Tr. 11-13
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 504 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Khám chữa bệnh; Các bên tham gia; Nâng cao chất lượng; Bệnh viện công Việt Nam
Chủ đề:
Bệnh viện
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Xem xét và phân tích vai trò của người bệnh, bệnh viện và cơ quan quản lý trong việc cải tiến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.
Tạp chí liên quan
- Chất lượng cuộc sống của người bệnh sau phẫu thuật thay khớp gối toàn phần tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức năm 2025
- Đặc điểm dịch tễ học, lâm sàng, thực trạng sơ cứu và xử trí ban đầu bệnh nhân rắn độc cắn tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
- Giá trị của thang điểm Rajan's Heart Failure (R-hf) trong tiên lượng kết cục ngắn hạn ở bệnh nhân suy tim mất bù cấp
- Đánh giá chức năng gan và thận ở bệnh nhân HIV điều trị ARV tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức trong giai đoạn 2023-2024 và các yếu tố liên quan
- Tỷ lệ mắc và một số nguyên nhân gây tổn thương thận cấp ở trẻ sơ sinh tại trung tâm sơ sinh, Bệnh viện Nhi Trung ương