Vai trò của các bên tham gia vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại các bệnh viện công lập ở Việt Nam
Tác giả: Lê Thu Thủy
Số trang:
Tr. 11-13
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 504 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Khám chữa bệnh; Các bên tham gia; Nâng cao chất lượng; Bệnh viện công Việt Nam
Chủ đề:
Bệnh viện
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Xem xét và phân tích vai trò của người bệnh, bệnh viện và cơ quan quản lý trong việc cải tiến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.
Tạp chí liên quan
- Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố gây khó khăn trong việc học kĩ năng nghe của sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
- Phương pháp thuyết trình tiếng Nhật và hiệu quả trong học tập tiếng Nhật của sinh viên ngành ngôn ngữ Nhật
- Tìm hiểu một số lỗi ngứ pháp tiếng Việt của sinh viên Trung Quốc qua các bài viết luận
- Sự chuyển hóa ý nghĩa của từ vị giác 咸 (hàm) trong tiếng Hán và “mặn” trong tiếng Việt
- Đặc trưng văn hóa – dân tộc của thành ngữ Tày có các thành tố chỉ bộ phận cơ thể biểu thị trí tuệ của con người