Thực trạng thị trường bán lẻ và hành vi của người tiêu dùng Việt Nam đối với thương hiệu cửa hàng bán lẻ
Tác giả: Bùi Thị Thu
Số trang:
Tr. 37-39
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 480 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.4 012
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thị trường bán lẻ, hành vi người tiêu dùng
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Thực trạng phát triển của hệ thống bán lẻ ở Việt Nam và hành vi mua của người tiêu dùng VN trong những năm gần đây.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
- Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam





