Tổng quan một số nghiên cứu về ảnh hưởng thương hiệu địa phương đến quyết định của nhà đầu tư
Tác giả: Phạm Thị Thu Hường
Số trang:
Tr. 63-65
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 504 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu địa phương, nhà đầu tư
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Nghiên cứu tổng nhằm tổng hợp, phân tích, đánh giá một số nghiên cứu đển hình về ảnh hưởng của thương hiệu địa phương đến quyết định của nhà đầu tư trên thế giới và ở Việt Nam, qua đó, giúp các nhà nghiên cứu tìm ra khoảng trống trị thức để thực hiện những nghiên cứu mới phù hợp với điều kiện Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS
- Theo dõi đặc điểm vết mổ phẫu thuật chỉnh hình chi dưới bằng công cụ đánh giá vết mổ SWAT tại bệnh viện Quân Y 175
- Nghiên cứu góc QRS - T trên điện tâm đồ bề mặt ở bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp có ST chênh lên
- Đánh giá hiệu quả các phương thức dùng thuốc qua khoang ngoài màng cứng trong giảm đau trong chuyển dạ sinh thường
- Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng chọn lựa thuốc sinh học của bác sĩ và bệnh nhân trong điều trị bệnh vảy nến mức độ trung bình nặng