Tổng quan một số nghiên cứu về ảnh hưởng thương hiệu địa phương đến quyết định của nhà đầu tư
Tác giả: Phạm Thị Thu Hường
Số trang:
Tr. 63-65
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 504 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu địa phương, nhà đầu tư
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Nghiên cứu tổng nhằm tổng hợp, phân tích, đánh giá một số nghiên cứu đển hình về ảnh hưởng của thương hiệu địa phương đến quyết định của nhà đầu tư trên thế giới và ở Việt Nam, qua đó, giúp các nhà nghiên cứu tìm ra khoảng trống trị thức để thực hiện những nghiên cứu mới phù hợp với điều kiện Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện