Về vấn đề xây dựng thiện cảm trong ngôn ngữ thư tín thương mại
Tác giả: Phạm Thị Hương Giang
Số trang:
Tr. 46- 61
Tên tạp chí:
Ngôn ngữ
Số phát hành:
Số 7(338)
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
thu tín thương mại, ngôn ngữ, thiện cảm
Chủ đề:
Ngôn ngữ
Tóm tắt:
Bước đầu tìm hiểu về khái niệm và vai trò của thiện cảm trong thư tín thương mại, một số chiến lược và kĩ năng sử dụng ngôn ngữ để xây dựng thiện cảm khi tạo lập thư tín thương mại bằng tiếng Anh và kết quả ứng dụng trong việc dạy học kĩ năng viết thư tín thương mại bằng tiếng Anh cho sinh viên ở Trường Địa học kinh tế quốc dân.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá diễn biến chất lượng nước sông đa độ và các giải pháp công nghệ xử lý nước hướng tới cấp nước an toàn
- Phương pháp xác định các hệ số thực nghiệm theo lý thuyết cắt đất của Vetrov đối với răng cắt đất trên thiết bị công tác đào rãnh hẹp
- Nghiên cứu thực nghiệm ứng xử nén đúng tâm của khối xây gạch đất xi măng dạng tự chèn
- Mô hình tựa ba chiều đơn giản trong phân tích dao động tự do của tấm sandwich FGM có vi bọt rỗng
- Giá trị bền vững trong phát triển kiến trúc tại Việt Nam