Về vấn đề xây dựng thiện cảm trong ngôn ngữ thư tín thương mại
Tác giả: Phạm Thị Hương Giang
Số trang:
Tr. 46- 61
Tên tạp chí:
Ngôn ngữ
Số phát hành:
Số 7(338)
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
thu tín thương mại, ngôn ngữ, thiện cảm
Chủ đề:
Ngôn ngữ
Tóm tắt:
Bước đầu tìm hiểu về khái niệm và vai trò của thiện cảm trong thư tín thương mại, một số chiến lược và kĩ năng sử dụng ngôn ngữ để xây dựng thiện cảm khi tạo lập thư tín thương mại bằng tiếng Anh và kết quả ứng dụng trong việc dạy học kĩ năng viết thư tín thương mại bằng tiếng Anh cho sinh viên ở Trường Địa học kinh tế quốc dân.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu cấu trúc thể loại diễn ngôn của phần mở đầu trong luận văn thạc sỹ kinh tê tại Việt Nam
- Đặc điểm ngôn ngữ và hình ảnh trong báo cáo thường niên của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Ngân hàng tại Việt Nam
- Tính di động của ngôn ngữ: góc nhìn từ ngôn ngữ học xã hội (nghiên cứu trường hợp một số biến thể phương ngữ trong tiếng Việt hiện nay)
- Giảng dạy kĩ năng viết cho sinh viên Đại học ngành Ngôn ngữ Anh: Phương pháp giảng dạy và quan điểm từ phía giảng viên
- Sự giống và khác nhau giữa câu điều kiện tiếng Đức và tiếng Việt