Sự lựa chọn nhà cung cấp của các tập đoàn đa quốc gia tại Việt nam: nghiên cứu với ngành ô tô Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Danh Nguyên, Nguyễn Đạy Minh
Số trang:
Tr. 31-35
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 10 (461) tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chuỗi cung ứng, đa quốc gia, nội địa hóa
Chủ đề:
Chuỗi cung ứng
Tóm tắt:
Nghiên cứu định tính tại các doanh nghiệp ô tô tại Việt Nam để tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sự lựa chọn nhà cung cấp của các doanh nghiệp nước ngoài tại VN.
Tạp chí liên quan
- Các yếu tố tác động đến kết quả hoạt động chuỗi cung ứng du lịch về tài chính tại vùng Đồng bằng sông Hồng và Duyên hải Đông Bắc
- Tác động của quản lý chuỗi cung ứng dựa trên công nghệ đám mây đối với tính linh hoạt và sự nhanh nhẹn của các doanh nghiệp tại khu vực TP. Hồ Chí Minh
- Chuỗi cung ứng xăng dầu Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
- Tác động thực tiễn quản lý chuỗi cung ứng đối với hiệu suất tổng thể phát triển kinh tế Việt Nam trong bối cảnh mới
- Phát triển logistic trong chuỗi cung ứng thương mại điện tử hiện nay