Mô hình lực hấp dẫn theo kinh tế lượng không gian cho phân tích xuất khẩu gạo của Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền
Số trang:
Tr. 20-23
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 667 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
382.7 597
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Gạo Việt Nam, mô hình lực hấp dẫn, xuất khẩu gạo, kinh tế
Chủ đề:
Xuất khẩu--Gạo
Tóm tắt:
Tổng quat về mô hình lực hấp dẫn; Mô hình lực hấp dẫn cho hoạt động xuất khẩu gạo theo kinh tế lượng không gian; Kết quả ước lượng; Hàm ý chính sách.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng = Evaluation of tourist satisfaction on street food in Da Nang city
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam = Evaluating tourist satisfaction with the quality of rural
- Khai thác các giá trị của danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng trong hoạt động du lịch = Exporing the values of Danang Marble Mountains in tourism activities
- Tác động của khả năng sinh lợi và cơ hội tăng trưởng đến cấu trúc vốn của 100 doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam = Impact of profitability and growth opportunities on capital structure of the top 100 listed enterprises in Vietnam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ dược tại các nhà thuốc Bệnh viện Trung ương Huế = Analyzing the factors influencing customer satisfaction with pharmaceutical service quality at hospital pharmacies - Hue