Xu hướng lựa chọn các bên liên đới về lợi ích trong thực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Trần Thị Hiền, Nguyễn Thị Thảo
Số trang:
Tr. 7-13
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 473 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp, trách nhiệm xã hội, nhóm lợi ích
Chủ đề:
Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Xây dựng mô hình tiếp cận các bên liên đới về ích lợi cuarcacs doanh nghiệp Việt Nam, qua đó cho thấy các doanh nghiệp VN có xu hướng quan tâm tới 5 nhóm lợi ích bao gồm cộng đồng, nhân viên, cổ đông, người tiêu dungf và chính phủ; đồng thời, chỉ ra một số các mối quan tâm chính mà doanh nghiệp VN hướng tới từng nhóm ợi ích cụ thể.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản