Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ - mảng kinh doanh chiến lược của Vietinbank
Tác giả: ThS. Nguyễn Thùy Linh
Số trang:
Tr. 36-40
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 20 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ, chiến lược kinh doanh, Vietinbank
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng bán lẻ
Tóm tắt:
Trình bày tình hình hoạt động bán lẻ của Vietinbank trong giai đoạn gần đây, từ đó đưa ra giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính