Sử dụng phương pháp tình huống trong đào tạo cử nhân luật tại Trường Đại học Luật Hà Nội
Tác giả: Vũ Thị Lan Anh
Số trang:
Tr. 63-72
Tên tạp chí:
Luật học
Số phát hành:
Số 6 (205)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cử nhân luật, đào tạo, Hà Nội, phương pháp tình huống, Trường Đại học Luật
Tóm tắt:
Giới thiệu về phướng pháp tình hướng, ý nghĩa và các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng phương tình huống trong đào tạo luật, từ đó đề xuất một số giải pháp.
Tạp chí liên quan
- Nâng cao hiệu quả đào tạo kế toán tại các trường đại học ở Việt Nam giai đoạn hậu Covid-19
- Ứng dụng Big data trong xây dựng mô hình học viện, trường đại học thông minh
- Trường đại học, viện nghiên cứu của Việt Nam qua lăng kính của một số tổ chức xếp hạng trên thế giới
- Truyền thông trên internet đáp ứng nhu cầu của sinh viên tại các trường đại học ở Việt Nam
- Các giải pháp đổi mới phương pháp giảng dạy ở bậc đại học theo hướng hiện đại