Digital marketing trong ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và khuyến nghị cho ngân hàng Thương mại Việt Nam
Tác giả: ThS. Đỗ Hoài Linh, ThS. Khúc Thế Anh
Số trang:
Tr. 27-32
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 20 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Digital marketing, ngân hàng thương mại
Tóm tắt:
Tổng quan nghiên cứu về digital marketing trong ngân hàng;Tình hình ứng dụng digital marketing; Một số khuyến nghị cho digital marketing tịa các ngân hàng thương mại VN.
Tạp chí liên quan
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết
- Ảnh hưởng của giá trị môi trường và vai trò điều tiết của cảm nhận tính hiệu quả của hành vi đến thái độ đối với tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam





