Định hướng nâng cao năng lực sử dụng tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số cấp tiểu học vùng Tây Bắc
Tác giả: Trần Thị Ngọc Anh
Số trang:
Tr. 57-61
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 7(261)
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Vùng Tây Bắc, tiếng Việt, giáo dục, dân tộc thiểu số, tiểu học
Chủ đề:
Từ ngữ--Tiếng Việt
Tóm tắt:
Hướng đến việc xây dựng một bộ tiêu chuẩn, tiêu chí, bộ công cụ và một hệ thống phần mềm đánh giá năng lực sử dụng tiếng Việt cho học sinh tiểu học có thể coi là một giải pháp khả thi trong chiến lược phát triển giáo dục hướng tới phát triển bền vững vùng Tây Bắc hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Nhóm từ ngữ nói biểu thị ý nghĩa giải thích – minh họa trong bài báo khoa học tiếng Việt (có đối chiếu với tiếng Anh)
- Đặc điểm về cấu tạo, ngữ nghĩa và chức năng làm từ xưng hô của danh từ chỉ người trong tiếng Ê-Đê ở Việt Nam
- Lời hát dạo, hát chào, hát mừng trong hát phường vải của người Nghệ Tĩnh
- Đặc điểm ngôn ngữ của từ ngữ nghề Chạm khắc đá Non nước
- So sánh tu từ trong một số sử thi của người Ê Đê ở Tây Nguyên Việt Nam