Một số vấn đề về dạy học tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số cấp tiểu học vùng Tây Bắc
Tác giả: Ngô Thị Thanh Quý
Số trang:
Tr. 20-24
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 7(261)
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trường tiểu học, tiếng Việt, dân tộc thiểu số, Tây Bắc
Chủ đề:
Dạy và học
Tóm tắt:
Đề cập đến một số vấn đề dạy – học tiếng Việt học sinh dân tộc thiểu số cấp tiểu học vùng Tây Bắc. Đưa ra bộ tiêu chuẩn và bộ công cụ đánh giá năng lực tiếng Việt thiết kế phần mềm ứng dụng để tạo ra những dữ liệu trắc nghiệm khách quan giúp người học thích học và người dạy có thể đánh giá tương đối chính xác năng lực tiếng Việt học sinh dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc nói riêng và cho học sinh bậc tiểu học nói chung.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





