Nghiên cứu nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ kế toán đối với doanh nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả: Phạm Xuân Thành
Số trang:
Tr. 69-71
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 501 tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657.6
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ kế toán, dịch vụ kế toán, doanh nghiệp dịch vụ kế toán
Chủ đề:
Kế toán--Dịch vụ
Tóm tắt:
Phân tích lý thuyết nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ kế toán doanh nghiệp, thông qua phương pháp phỏng vấn chuyên gia và xử lý dữ liệu bằng phân mềm SPSS 20.0. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhân tố ảnh hưởng chất lượng dịch vụ kế toán: sự tin cậy, khả năng đáp ứng, năng lực phụ vụ, phương diện hữu hình và sự đồng cảm.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của sử dụng các thực hành kế toán quản trị môi trường tới hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Bàn về vấn đề đạo đức của việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong kiểm toán
- Bộ kỹ năng của kế toán chuyên nghiệp trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
- Đào tạo kế toán, kiểm toán trong bối cảnh hội nhập
- Giải pháp hoàn thiện hệ thống thông tin kế toán tại các doanh nghiệp vận tải đường bộ Việt Nam trong bối cảnh công nghệ số