Nghiên cứu nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ kế toán đối với doanh nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả: Phạm Xuân Thành
Số trang:
Tr. 69-71
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 501 tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657.6
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ kế toán, dịch vụ kế toán, doanh nghiệp dịch vụ kế toán
Chủ đề:
Kế toán--Dịch vụ
Tóm tắt:
Phân tích lý thuyết nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ kế toán doanh nghiệp, thông qua phương pháp phỏng vấn chuyên gia và xử lý dữ liệu bằng phân mềm SPSS 20.0. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhân tố ảnh hưởng chất lượng dịch vụ kế toán: sự tin cậy, khả năng đáp ứng, năng lực phụ vụ, phương diện hữu hình và sự đồng cảm.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú