Nghiên cứu các yếu tố thúc đẩy mối quan hệ từ thái độ đến ý định thục hiện hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
Tác giả: Đoàn Kim Thêu
Số trang:
Tr. 49-51
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 501 tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.872
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lý thuyết hành vi hợp lý, mạng xã hội, quảng cáo MXH
Chủ đề:
Quảng cáo
Tóm tắt:
Nghiên cứu này áp dụng khung lý thuyeetshanhf vi hợp lý của Ajzen và Fishbein (2005) và chỉ ra ba yếu tố điều kiện quan trọng có thể thúc đẩy mối quan hệ từ thái độ đến ý định thục hiện hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội (MXH) của người sử dụng MXH: mức độ liên quan của quảng cáo trên MXH, lòng tin với MXH và lòng tin với nhãn hiệu được quảng cáo trên MXH.
Tạp chí liên quan
- Đà Nẵng tập trung đầu tư lĩnh vực vi mạch bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
- Thay đổi địa kinh tế thế giới và thời cơ của Việt Nam : vài hàm ý đối với phát triển của Đà Nẵng
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh