Phát triển hoạt động tương tác với khách hàng trong kỷ nguyên kỹ thuật số của doanh nghiệp tại thị trường bán lẻ
Tác giả: Phùng Thị Thủy
Số trang:
Tr. 53-55
Tên tạp chí:
Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 479 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tương tác với khách hàng, công nghệ kỹ thuật số, doanh nghiệp bán lẻ
Chủ đề:
Khách hàng
&
Thị trường--Tiêu dùng
Tóm tắt:
Tập trung vào phân tích thực trạng vận dụng các công cụ tương tác với khách hàng dựa trên công nghệ kỹ thuật số và đưa ra một số giải pháp nhằm tăng hiệu quả hoạt động tương tác với khách hàng của doanh nghiệp tại thị trường bán lẻ hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết
- Ảnh hưởng của giá trị môi trường và vai trò điều tiết của cảm nhận tính hiệu quả của hành vi đến thái độ đối với tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam





