Phát triển hoạt động tương tác với khách hàng trong kỷ nguyên kỹ thuật số của doanh nghiệp tại thị trường bán lẻ
Tác giả: Phùng Thị Thủy
Số trang:
Tr. 53-55
Tên tạp chí:
Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 479 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tương tác với khách hàng, công nghệ kỹ thuật số, doanh nghiệp bán lẻ
Chủ đề:
Khách hàng
&
Thị trường--Tiêu dùng
Tóm tắt:
Tập trung vào phân tích thực trạng vận dụng các công cụ tương tác với khách hàng dựa trên công nghệ kỹ thuật số và đưa ra một số giải pháp nhằm tăng hiệu quả hoạt động tương tác với khách hàng của doanh nghiệp tại thị trường bán lẻ hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính