Phát triển hoạt động tương tác với khách hàng trong kỷ nguyên kỹ thuật số của doanh nghiệp tại thị trường bán lẻ
Tác giả: Phùng Thị Thủy
Số trang:
Tr. 53-55
Tên tạp chí:
Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 479 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tương tác với khách hàng, công nghệ kỹ thuật số, doanh nghiệp bán lẻ
Chủ đề:
Khách hàng
&
Thị trường--Tiêu dùng
Tóm tắt:
Tập trung vào phân tích thực trạng vận dụng các công cụ tương tác với khách hàng dựa trên công nghệ kỹ thuật số và đưa ra một số giải pháp nhằm tăng hiệu quả hoạt động tương tác với khách hàng của doanh nghiệp tại thị trường bán lẻ hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6