Giáo dục đại học - xác định đặc tính thương hiệu để phát triển bền vững
Tác giả: Phan Thị Thanh Hoa
Số trang:
Tr. 31-33
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 501 tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
371.018
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, đặc tính thương hiệu, giáo dục đại học
Chủ đề:
Giáo dục--Đại học
Tóm tắt:
Tập trung vào việc đưa ra một mô hình giúp các tổ chức giáo dục đại học có thể xác định được đặc tính thương hiệu cho tổ chức của mình, qua đó khẳng định được điểm khác biệt để phát triển bền vững.
Tạp chí liên quan
- Chuẩn đầu ra và niềm tin của công chúng vào giáo dục Đại học
- Cần thiết hơn bao giờ hết : quốc tế hóa giáo dục về y tế
- Quốc tế hóa trong nước : nắm bắt thời cơ
- Hòa nhập toàn cầu và phù hợp địa phương : xem xét lại giáo dục Đại học
- Chưa phải là niết bàn : hệ quả của cuộc bầu cử Hoa Kỳ đối với giáo dục Đại học Quốc tế