Giáo dục đại học - xác định đặc tính thương hiệu để phát triển bền vững
Tác giả: Phan Thị Thanh Hoa
Số trang:
Tr. 31-33
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 501 tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
371.018
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, đặc tính thương hiệu, giáo dục đại học
Chủ đề:
Giáo dục--Đại học
Tóm tắt:
Tập trung vào việc đưa ra một mô hình giúp các tổ chức giáo dục đại học có thể xác định được đặc tính thương hiệu cho tổ chức của mình, qua đó khẳng định được điểm khác biệt để phát triển bền vững.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Giá trị của xét nghiệm Xpert MTB/RIF chẩn đoán lao phổi trong mẫu dịch rửa phế quản phế nang tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai





