Tạo động lực làm việc trong các cơ sở đào tạo đại học: lý thuyết và kinh nghiệm của các trường đại học Mỹ
Tác giả: Bùi Hồng Phượng
Số trang:
Tr. 7-9
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 489 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
650.13
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Động lực làm việc, đào tạo đại học, Mỹ
Chủ đề:
Động cơ làm việc
Tóm tắt:
Trình bày một số quan điểm lý thuyết; Kinh nghiệm của các trường đại học ở Mỹ; Một số hàm ý chính.
Tạp chí liên quan
- Tìm hiểu một số lỗi ngứ pháp tiếng Việt của sinh viên Trung Quốc qua các bài viết luận
- Sự chuyển hóa ý nghĩa của từ vị giác 咸 (hàm) trong tiếng Hán và “mặn” trong tiếng Việt
- Đặc trưng văn hóa – dân tộc của thành ngữ Tày có các thành tố chỉ bộ phận cơ thể biểu thị trí tuệ của con người
- Câu hỏi trong tiếng Khơ Mú ở Việt Nam
- Đánh giá tác động của chính sách về ngôn ngữ dân tộc thiểu số đối với ngành giáo dục tại tỉnh Đắk Lắk