Cải thiện chất lượng du lịch tại Buôn Đôn ( tỉnh Đắc Lắk) qua mô hình HOLSAT
Tác giả: Hà Thị Kim Duyên, Lê Đức Niêm, Nguyễn Trọng Xuân
Số trang:
Tr. 80-88
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 8 (471) tháng 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910.202
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mô hình HOLSAT, kinh tế du lịch, du lịch Buôn Đôn
Chủ đề:
Kinh doanh--Du lịch
Tóm tắt:
Nghiên cứu sử dụng mô hình HOLSAT để đánh giá những yếu tố tích cực và tiêu cực của khách du lịch khi đến tỉnh Đắc Lắk với điểm du lịch nổi tiếng làBuôn Đôn, từ đó đề xuất những giải pháp nhằm cải thiện chất lượng các sản phầm du lịch của khu du lịch này.
Tạp chí liên quan
- Yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn bó của nhân viên trong các doanh nghiệp dịch vụ lữ hành
- Ý định gắn bó với nghề nghiệp của người lao động tại các cơ sở kinh doanh du lịch trong bối cảnh covid-19 ở Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của dịch covid - 19 đối với hoạt động kinh doanh du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Chống thất thu thuế hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch phục vụ khách quốc tế tại TP. Nha Trang
- Các yếu tố tác động đến kinh doanh du lịch sinh thái trải nghiệm của hộ gia đình và cá nhân trên địa bàn Tỉnh Cà Mau nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu