Một số vấn đề về hiệu quả kinh tế - xã hội trong thương mại
Tác giả: Trang Thị Tuyết
Số trang:
Tr. 56-57,46
Tên tạp chí:
Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 479 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hiệu quả, kinh tế xã hội, thương mại
Chủ đề:
Kinh tế
&
Thương mại
Tóm tắt:
Trình bày khái niệm hiệu quả kinh tế - xã hội trong thương mại và tiêu chuẩn kinh tế - xã hội trong thương mại.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng chính phủ kiến tạo, tạo động lực tăng trưởng bền vững tại Việt Nam
- Các yếu tố làm tăng chi phí kinh doanh của doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay
- Phát triển kinh tế nông nghiệp, phát huy vai trò “trụ đỡ” kinh tế đất nước
- Đóng góp của vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài cho nền kinh tế Việt Nam
- Tác động của tài chính xanh đến lượng khí thải carbon trong mối tương quan với xây dựng xanh tại Việt Nam