Một số vấn đề về hiệu quả kinh tế - xã hội trong thương mại
Tác giả: Trang Thị Tuyết
Số trang:
Tr. 56-57,46
Tên tạp chí:
Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 479 tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hiệu quả, kinh tế xã hội, thương mại
Chủ đề:
Kinh tế
&
Thương mại
Tóm tắt:
Trình bày khái niệm hiệu quả kinh tế - xã hội trong thương mại và tiêu chuẩn kinh tế - xã hội trong thương mại.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam