Nâng cao giá trị thương hiệu ngân hàng thương mại thông qua hoạt động định giá thương hiệu
Tác giả: Nguyễn Việt Hà
Số trang:
Tr. 18-24
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 16 tháng 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giá trị thương hiệu, Ngân hàng thương mại, Định giá thương hiệu
Chủ đề:
Ngân hàng
&
Thương hiệu
Tóm tắt:
Phần 1. Đánh giá, xếp hạng của các tổ chức đánh giá thương hiệu đối với các Ngân hàng Thương mại Việt Nam (NHTMVN) hiện nay; Phần 2. Một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu tai các NHTMVN hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024