CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại và một số khuyến nghị

Tác giả: Trần Thị Thanh THủy
Số trang: Tr. 29-35
Tên tạp chí: Ngân hàng
Số phát hành: Số 16 tháng 8
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 332.12
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chất lượng dịch vụ, ngân hàng thương mại
Tóm tắt:

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam hội nhập vào nền kinh tế quốc tế đặt ra những thách thức cho các Ngân hàng thương mại (NHTM), đó là sự tham gia của các tập đoàn tài chính đa quốc gia có thể mạnh về tài chính, kỹ thuật và công nghệ. Trước tình hình đó để có đủ sức đứng vững khi có sự cạnh tranh của các NHTM nước ngoài bắt buộc các NHTM có những bước cải cách trong định hướng phát triển chiến lược kinh doanh của mình.

Tạp chí liên quan