Tổ chức đánh giá chất lượng cung ứng dịch vụ cho hành khách tại các cảng hàng không Việt Nam
Tác giả: TS. Nguyễn Thanh Chương, ThS. Hoàng Hải Sơn
Số trang:
Tr. 93 - 94
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đánh giá, chất lượng dịch vụ, hành khách, cảng hàng không
Chủ đề:
Khách hàng
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Hành khách luôn quan tâm đến chất lượng của dịch vụ được cung ứng phục vụ cho các chuyến bay tại cảng hàng không. Các cảng hàng không ở Việt Nam đang trong quá tình hội nhập nên luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng phục vụ. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất công tác tổ chức đánh giá chất lượng nhằm hỗ trợ thông tin cho các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ, từ đó có chính sách về chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không được tốt nhất.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS
- Theo dõi đặc điểm vết mổ phẫu thuật chỉnh hình chi dưới bằng công cụ đánh giá vết mổ SWAT tại bệnh viện Quân Y 175
- Nghiên cứu góc QRS - T trên điện tâm đồ bề mặt ở bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp có ST chênh lên
- Đánh giá hiệu quả các phương thức dùng thuốc qua khoang ngoài màng cứng trong giảm đau trong chuyển dạ sinh thường
- Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng chọn lựa thuốc sinh học của bác sĩ và bệnh nhân trong điều trị bệnh vảy nến mức độ trung bình nặng