Tổ chức đánh giá chất lượng cung ứng dịch vụ cho hành khách tại các cảng hàng không Việt Nam
Tác giả: TS. Nguyễn Thanh Chương, ThS. Hoàng Hải Sơn
Số trang:
Tr. 93 - 94
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đánh giá, chất lượng dịch vụ, hành khách, cảng hàng không
Chủ đề:
Khách hàng
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Hành khách luôn quan tâm đến chất lượng của dịch vụ được cung ứng phục vụ cho các chuyến bay tại cảng hàng không. Các cảng hàng không ở Việt Nam đang trong quá tình hội nhập nên luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng phục vụ. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất công tác tổ chức đánh giá chất lượng nhằm hỗ trợ thông tin cho các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ, từ đó có chính sách về chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không được tốt nhất.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





