Nghiên cứu thử nghiệm công nghệ đất trộn xi măng bằng công nghệ trộn nông để xây dựng mặt đường giao thông nông thôn ở An Giang
Tác giả: ThS. Bùi Thị Tuyết
Số trang:
Tr.61 - 64
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trộn khô, đường giao thông nông thôn, đất - xi măng, mặt đường
Chủ đề:
Xây dựng--Cầu đường
&
Côn trùng
Tóm tắt:
Đường giao thông nông thôn vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) chủ yếu là đường đất đắp lấy từ các kênh, dễ hư hỏng dưới tác dụng của mưa lũ, giao thông và không an toàn khi lưu thông. Giải pháp mặt đường cát san lấp trộn xi măng bằng công nghệ trộn khô - nông phục vụ xe thô sơ và tải trọng nhỏ (<2,5T) đã được nghiên cứu hoàn chỉnh trong phòng thí nghiệm về hàm lượng xi măng và kết cấu mặt đường phù hợp với điều kiện ĐBSCL. Thử nghiệm hiện trường được thực hiện tại phường Mỹ Hòa TP. Long Xuyên tỉnh An Giang nhằm đánh giá tính khả thi của công nghệ và có những điều chỉnh phù hợp hơn với điều kiện thực tế.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





