Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ hàng nội địa
Tác giả: Thanh Vũ
Số trang:
Tr.19
Tên tạp chí:
Đầu tư, Số 124 (2015)/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Lưu hành 1(hủy)
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tiêu thụ sản phẩm; Hàng nội địa; Giải pháp
Chủ đề:
Tiêu thụ sản phẩm
Tóm tắt:
Để vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đạt hiệu quả đòi hỏi phải có sự phối hợp đồng bộ của nhiều sở ngành và nổ lực của chính doanh nghiệp. Bài báo sẽ đưa ra những giải pháp giúp thúc đẩy tiêu thụ hàng nội địa.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





