Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ hàng nội địa
Tác giả: Thanh Vũ
Số trang:
Tr.19
Tên tạp chí:
Đầu tư, Số 124 (2015)/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Lưu hành 1(hủy)
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tiêu thụ sản phẩm; Hàng nội địa; Giải pháp
Chủ đề:
Tiêu thụ sản phẩm
Tóm tắt:
Để vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đạt hiệu quả đòi hỏi phải có sự phối hợp đồng bộ của nhiều sở ngành và nổ lực của chính doanh nghiệp. Bài báo sẽ đưa ra những giải pháp giúp thúc đẩy tiêu thụ hàng nội địa.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú