Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ hàng nội địa
Tác giả: Thanh Vũ
Số trang:
Tr.19
Tên tạp chí:
Đầu tư, Số 124 (2015)/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Lưu hành 1(hủy)
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tiêu thụ sản phẩm; Hàng nội địa; Giải pháp
Chủ đề:
Tiêu thụ sản phẩm
Tóm tắt:
Để vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đạt hiệu quả đòi hỏi phải có sự phối hợp đồng bộ của nhiều sở ngành và nổ lực của chính doanh nghiệp. Bài báo sẽ đưa ra những giải pháp giúp thúc đẩy tiêu thụ hàng nội địa.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan