Dạy và học các môn lý luận chính trị ở các trường đại học và cao đẳng: Thực trạng và giải pháp
Tác giả: TS. Phùng Danh Cường
Số trang:
Tr. 50 – 57
Tên tạp chí:
Lý luận chính trị
Số phát hành:
Số 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
371.3
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dạy và học, lý luận chính trị, đại học, cao đẳng, thực trạng, giải pháp
Chủ đề:
Dạy và học
Tóm tắt:
Nêu thực trạng việc dạy và học các môn lý luận chính trị của sinh viên các trường đại học, cao đẳng hiện nay và đưa ra một số giải pháp nhằm thúc đẩy việc học tập các môn lý luận chính trị của sinh viên.
Tạp chí liên quan
- Phát hiện lỗ hổng mã nguồn theo hướng tiếp cận học sâu
- Mối quan hệ giữa quản trị nguồn nhân lực xanh và hành vi bảo vệ môi trường của nhân viên tại các khách sạn ở Hà Nội
- Đào tạo đạo đức nghề nghiệp theo chuẩn mực quốc tế trong chương trình đào tạo đại học ngành kế toán tại các trường đại học trên thế giới và bài học cho Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc của nhân viên tại một số ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Ảnh hưởng của danh tiếng ngân hàng đến sự gắn bó thương hiệu của khách hàng với các ngân hàng thương mại Việt Nam, vai trò trung gian của giá trị cảm nhận và niềm tin thương hiệu