Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6 trong cung ứng dịch vụ điện thoại di động trên thị trường tỉnh Nghệ An
Tác giả: Nguyễn Cảnh Tùng
Số trang:
Tr. 37-39
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 498 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Năng lực cạnh tranh, dịch vụ
Chủ đề:
Năng lực cạnh tranh
Tóm tắt:
Phân tích và đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh cảu Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6 trong cung ứng dịch vụ điện thoại di động trên thị trường tỉnh Nghệ An, từ đó đề ra một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cảu Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6 trong cung ứng dịch vụ điện thoại di động trên thị trường tỉnh Nghệ An.
Tạp chí liên quan
- Vận dụng mô hình phân tích năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp vào địa phương cấp tỉnh
- Khám phá năng lực cạnh tranh động của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại TP. Hồ Chí Minh
- Nâng cao năng lực quản trị trong các hợp tác xã tại tỉnh An Giang
- Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam qua hoạt động đổi mới sáng tạo
- Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh và thu hút FDI tại các tỉnh vùng Đồng bằng Sông Hồng