Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6 trong cung ứng dịch vụ điện thoại di động trên thị trường tỉnh Nghệ An
Tác giả: Nguyễn Cảnh Tùng
Số trang:
Tr. 37-39
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 498 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Năng lực cạnh tranh, dịch vụ
Chủ đề:
Năng lực cạnh tranh
Tóm tắt:
Phân tích và đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh cảu Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6 trong cung ứng dịch vụ điện thoại di động trên thị trường tỉnh Nghệ An, từ đó đề ra một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cảu Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6 trong cung ứng dịch vụ điện thoại di động trên thị trường tỉnh Nghệ An.
Tạp chí liên quan
- Kỹ năng số cho người lao động trong bối cảnh chuyển đổi số
- Ứng dụng hợp đồng thông minh trên nền tảng blockchain trong lĩnh vực kinh doanh thương mại : gợi mở cách thức giao dịch mới cho doanh nghiệp tại Việt Nam
- Định hình lại tài chính nông nghiệp Việt Nam hướng tới phát triển bền vững
- Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trước trả sau đối với hình thức thanh toán trực tuyến của thế hệ Z
- Khung pháp lý cho nền kinh tế xanh : hướng đến giảm thiểu khí thải carbon