Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6 trong cung ứng dịch vụ điện thoại di động trên thị trường tỉnh Nghệ An
Tác giả: Nguyễn Cảnh Tùng
Số trang:
Tr. 37-39
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 498 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Năng lực cạnh tranh, dịch vụ
Chủ đề:
Năng lực cạnh tranh
Tóm tắt:
Phân tích và đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh cảu Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6 trong cung ứng dịch vụ điện thoại di động trên thị trường tỉnh Nghệ An, từ đó đề ra một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cảu Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 6 trong cung ứng dịch vụ điện thoại di động trên thị trường tỉnh Nghệ An.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú