CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Các nhân tố tác động tới mức độ hài lòng của khách hàng trong mua sắm giải trí

Tác giả: Nguyễn Quang Huy
Số trang: Tr. 13-17
Tên tạp chí: Công nghệ thông tin và Truyền thông
Số phát hành: Số 7/2016
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Mức độ hài lòng của khách hàng, chiến lược kinh doanh
Tóm tắt:

Khách hàng khi đến các siêu thị mua sắm thì mục đích giải trí vẫn nhiều hơn. Vì vậy, nắm rõ những nhân tố và mức độ ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng này, từ đó đưa ra một số gợi ý cho các trung tâm thương mại đề ra các chính sách thu hút khách hàng, tạo dựng lòng trung thành thương hiệu là cần thiết trong thời kỳ hội nhập. Điều này sẽ hứa hẹn một hướng đi mới cho ngành kinh doanh siêu thị.

Tạp chí liên quan