Các nhân tố tác động tới mức độ hài lòng của khách hàng trong mua sắm giải trí
Tác giả: Nguyễn Quang Huy
Số trang:
Tr. 13-17
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin và Truyền thông
Số phát hành:
Số 7/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mức độ hài lòng của khách hàng, chiến lược kinh doanh
Chủ đề:
Chiến lược--Kinh doanh
Tóm tắt:
Khách hàng khi đến các siêu thị mua sắm thì mục đích giải trí vẫn nhiều hơn. Vì vậy, nắm rõ những nhân tố và mức độ ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng này, từ đó đưa ra một số gợi ý cho các trung tâm thương mại đề ra các chính sách thu hút khách hàng, tạo dựng lòng trung thành thương hiệu là cần thiết trong thời kỳ hội nhập. Điều này sẽ hứa hẹn một hướng đi mới cho ngành kinh doanh siêu thị.
Tạp chí liên quan
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết
- Ảnh hưởng của giá trị môi trường và vai trò điều tiết của cảm nhận tính hiệu quả của hành vi đến thái độ đối với tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam





