Ứng dụng mô hình VCSI để đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với các siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Thị Liên Hương, Nguyễn Thị Thùy Trang, Phạm Hoàng Chung
Số trang:
Tr. 72-74
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 497 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.812
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng, khách hàng, mô hình VCSI, siêu thị điện máy
Chủ đề:
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Trình bày khái quát, mô hình và phương pháp nghiên cứu ứng dụng mô hình VCSI; từ đó đưa ra những giải pháp nâng cao sự ự hài lòng của khách hàng đối với các siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội.
Tạp chí liên quan
- Chất lượng cuộc sống của người bệnh sau phẫu thuật thay khớp gối toàn phần tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức năm 2025
- Đặc điểm dịch tễ học, lâm sàng, thực trạng sơ cứu và xử trí ban đầu bệnh nhân rắn độc cắn tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
- Giá trị của thang điểm Rajan's Heart Failure (R-hf) trong tiên lượng kết cục ngắn hạn ở bệnh nhân suy tim mất bù cấp
- Đánh giá chức năng gan và thận ở bệnh nhân HIV điều trị ARV tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức trong giai đoạn 2023-2024 và các yếu tố liên quan
- Tỷ lệ mắc và một số nguyên nhân gây tổn thương thận cấp ở trẻ sơ sinh tại trung tâm sơ sinh, Bệnh viện Nhi Trung ương