Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm Bia Vida của Công ty CP bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh: Thực trạng và giải pháp
Tác giả: Thái Thị Kim Oanh, Phạm Hữu Hán
Số trang:
Tr. 63-65
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 497 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8 02
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển thị trường tiêu thụ bia, thị trường tiêu thụ bia, Công ty CP bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh
Chủ đề:
Thị trường--Tiêu thụ sản phẩm
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng chính sách phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm Bia Vida của Công ty CP bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh thời gian qua để nhận diện được các mặt mạnh cũng như những hạn chế và nguyên nhân hạn chế, từ đó đề xuất các giải pháp hữu hiệu nhằm phát triển thị trường tiêu thụ cho công ty thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh ở các bệnh viện đa khoa công lập hạng II tại thành phố Hà Nội năm 2024
- Đánh giá tác động của đột biển gen IDH1 và sự methyl hóa gen MGMT đến thời gian sống thêm toàn bộ trên bệnh nhân u nguyên bào thần kinh đệm
- Xác định đột biến gen EIF4G1 trên bệnh nhân Parkinson
- Tỷ lệ hiện mắc, các yếu tố nguy cơ và kết quả điều trị tổn thương thận cấp tại Khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp