CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Phiếu khảo sát ý kiến người dân: Công cụ nâng cao chất lượng dịch vụ

Tác giả: Hà Phương
Số trang: Tr.15
Tên tạp chí: Đầu tư, Số 117(2008)/2009
Kiểu tài liệu: Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ: Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại: 330
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Phiếu khảo sát; Chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:

Phiếu khảo sát ý kiến người dân là một công cụ được xây dựng theo thông lệ quốc tế với mục đích nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ đặc biệt ở những cấp chính quyền địa phương.

Tạp chí liên quan