Phiếu khảo sát ý kiến người dân: Công cụ nâng cao chất lượng dịch vụ
Tác giả: Hà Phương
Số trang:
Tr.15
Tên tạp chí:
Đầu tư, Số 117(2008)/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phiếu khảo sát; Chất lượng dịch vụ
Chủ đề:
Khảo sát ý kiến
Tóm tắt:
Phiếu khảo sát ý kiến người dân là một công cụ được xây dựng theo thông lệ quốc tế với mục đích nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ đặc biệt ở những cấp chính quyền địa phương.
Tạp chí liên quan
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết





