Phiếu khảo sát ý kiến người dân: Công cụ nâng cao chất lượng dịch vụ
Tác giả: Hà Phương
Số trang:
Tr.15
Tên tạp chí:
Đầu tư, Số 117(2008)/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phiếu khảo sát; Chất lượng dịch vụ
Chủ đề:
Khảo sát ý kiến
Tóm tắt:
Phiếu khảo sát ý kiến người dân là một công cụ được xây dựng theo thông lệ quốc tế với mục đích nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ đặc biệt ở những cấp chính quyền địa phương.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





