Phiếu khảo sát ý kiến người dân: Công cụ nâng cao chất lượng dịch vụ
Tác giả: Hà Phương
Số trang:
Tr.15
Tên tạp chí:
Đầu tư, Số 117(2008)/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phiếu khảo sát; Chất lượng dịch vụ
Chủ đề:
Khảo sát ý kiến
Tóm tắt:
Phiếu khảo sát ý kiến người dân là một công cụ được xây dựng theo thông lệ quốc tế với mục đích nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ đặc biệt ở những cấp chính quyền địa phương.
Tạp chí liên quan
- Tác dụng của viên hoàn cứng Độc hoạt tang ký sinh kết hợp siêu âm trị liệu và điện châm trên bệnh nhân thoái hoá khớp gối
- Tác dụng phục hồi vận động của cấy chỉ kết hợp Bổ dương hoàn ngũ thang, điện châm, xoa bóp bấm huyệt trên bệnh nhân sau nhồi máu não thể khí suy huyết ứ
- Kết quả của “Cốm tan Trị gút” trong điều trị bệnh gút mạn tính theo thể bệnh y học cổ truyền
- Đánh giá hiệu quả chẩn đoán bộ sinh phẩm xét nghiệm nhanh virus cúm STANDARDTM F Influenza A/B FIA
- Sự hài lòng của phụ huynh có con từ 4 - 8 tuổi được điều trị phục hồi thân răng cối sữa bằng chụp Bioflx tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thành phố Hồ Chí Minh