Thương mại Việt Nam với khủng hoảng kinh tế thế giới
Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Văn Nam
Số trang:
tr. 3 – 7
Tên tạp chí:
Tạp chí Kinh tế & Phát triển, Số 147/ 2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.337
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại Việt Nam, Khủng hoảng kinh tế, Kinh tế thế giới
Chủ đề:
Thương mại--Việt Nam
&
Kinh tế--Khủng hoảng
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế thế giới đến thương mại Việt Nam. Đồng thời đưa ra các giải pháp đối phó với khủng hoảng: Phát triển xuất khẩu trong bối cảnh khủng hoảng; Phát triển thị trường nội địa; Nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Giao dịch của nhà đầu tư nước ngoài và giá trị doanh nghiệp
- Văn hóa hợp tác và đổi mới thanh đạm : vai trò trung gian của quản trị tri thức trong SMEs Việt Nam
- Tác động của trải nghiệm đa chiều và nhận diện thương hiệu đến hành vi truyền bá điểm đến : vai trò trung gian của trải nghiệm điểm đến của du khách
- Tác động độ tin cậy của nội dung do người dùng tạo trên Facebook đến hình ảnh điểm đến và ý định du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh
- Đánh giá tác động môi trường sử dụng phương pháp đánh giá vòng đời (LCA) của hoạt động chăn nuôi bò thịt : nghiên cứu trường hợp chăn nuôi bò Blanc Blue Belgium tại ba Vì, Việt Nam