Thương mại Việt Nam với khủng hoảng kinh tế thế giới
Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Văn Nam
Số trang:
tr. 3 – 7
Tên tạp chí:
Tạp chí Kinh tế & Phát triển, Số 147/ 2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.337
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại Việt Nam, Khủng hoảng kinh tế, Kinh tế thế giới
Chủ đề:
Thương mại--Việt Nam
&
Kinh tế--Khủng hoảng
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế thế giới đến thương mại Việt Nam. Đồng thời đưa ra các giải pháp đối phó với khủng hoảng: Phát triển xuất khẩu trong bối cảnh khủng hoảng; Phát triển thị trường nội địa; Nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





