Thương mại Việt Nam với khủng hoảng kinh tế thế giới
Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Văn Nam
Số trang:
tr. 3 – 7
Tên tạp chí:
Tạp chí Kinh tế & Phát triển, Số 147/ 2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.337
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại Việt Nam, Khủng hoảng kinh tế, Kinh tế thế giới
Chủ đề:
Thương mại--Việt Nam
&
Kinh tế--Khủng hoảng
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế thế giới đến thương mại Việt Nam. Đồng thời đưa ra các giải pháp đối phó với khủng hoảng: Phát triển xuất khẩu trong bối cảnh khủng hoảng; Phát triển thị trường nội địa; Nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của hành vi hối lộ tới xác suất sống sót của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Tác động của thể chế đến hiệu ứng lan tỏa từ doanh nghiệp FDI đến doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước ở Việt Nam
- Khoảng cách vị thế việc làm trong tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam
- Các yếu tố quyết định tính bền vững của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa
- Mối quan hệ giữa quản lý chuỗi cung ứng xanh và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp xây dựng tại Việt Nam