CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng

Tác giả: Trần Sỹ Định
Số trang: Tr. 45-47
Tên tạp chí: Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 478 tháng 9
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 332.12
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Sự hài lòng, khách hàng, dịch vụ ngân hàng
Tóm tắt:

Trình bày các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng: con người, quy trình phcuj vụ, quang cảnh trụ sở ngân hàng, năng lực tài chính, công nghệ ngân hàng, chất lượng dịch vụ, giá cả dịch vụ, việc duy trì khách hàng, chiến lược kinh doanh ngân hàng.

Tạp chí liên quan