Phương pháp đánh giá nhân viên trong các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ
Tác giả: Trần Tuấn Anh, Đinh Tấn Hoàng
Số trang:
Tr. 14-16
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 478 tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.812
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp, đánh giá nhân viên, doanh nghiệp dịch vụ, Việt Nam
Chủ đề:
Kinh doanh
&
Nhân viên
Tóm tắt:
Trình bày những đặc điểm hoạt động của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ảnh hưởng đến việc đánh giá nhân viên, phương pháp đánh giá nhân viên trong các DN kinh doanh dịch vụ hiện nay, từ đó đưa ra một số đề xuất về quy trình và phương pháp đánh giá nhân viên trong các DN kinh doanh dịch vụ.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của truyền thông nội bộ đến hạnh phúc và kết quả làm việc của nhân viên tại các ngân hàng thương mại ở Hà Nội
- Nghiên cứu tác động của khiếm nhã mạng đến trạng thái kiệt quệ cảm xúc của nhân viên trong tổ chức làm việc trực tuyến
- Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực sáng tạo của nhân viên: Nghiên cứu trong ngành công nghệ thông tin
- Các yếu tố tác động đến động lực làm việc của nhân viên văn thư lưu trữ của nhân viên văn thư lưu trữ
- Mô hình ảnh hưởng từ phong cách lãnh đạo đến sự hài lòng công việc của nhân viên tại doanh nghiệp