Phương pháp đánh giá nhân viên trong các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ
Tác giả: Trần Tuấn Anh, Đinh Tấn Hoàng
Số trang:
Tr. 14-16
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 478 tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.812
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp, đánh giá nhân viên, doanh nghiệp dịch vụ, Việt Nam
Chủ đề:
Kinh doanh
&
Nhân viên
Tóm tắt:
Trình bày những đặc điểm hoạt động của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ảnh hưởng đến việc đánh giá nhân viên, phương pháp đánh giá nhân viên trong các DN kinh doanh dịch vụ hiện nay, từ đó đưa ra một số đề xuất về quy trình và phương pháp đánh giá nhân viên trong các DN kinh doanh dịch vụ.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024