Phương pháp đánh giá nhân viên trong các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ
Tác giả: Trần Tuấn Anh, Đinh Tấn Hoàng
Số trang:
Tr. 14-16
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 478 tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.812
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp, đánh giá nhân viên, doanh nghiệp dịch vụ, Việt Nam
Chủ đề:
Kinh doanh
&
Nhân viên
Tóm tắt:
Trình bày những đặc điểm hoạt động của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ảnh hưởng đến việc đánh giá nhân viên, phương pháp đánh giá nhân viên trong các DN kinh doanh dịch vụ hiện nay, từ đó đưa ra một số đề xuất về quy trình và phương pháp đánh giá nhân viên trong các DN kinh doanh dịch vụ.
Tạp chí liên quan
- Mục tiêu chiến lược của Trung Quốc từ cải cách mở cửa đến nay
- Chính sách đối ngoại của Trung Quốc nhìn từ luật quan hệ đối ngoại năm 2023
- Cạnh tranh Mỹ - Trung Quốc ở Trung Đông
- Tương tác quốc tế tại khu vực biên giới đất liền từ góc nhìn của các lý thuyết quan hệ quốc tế
- Phát huy vai trò đối ngoại nhân dân trong nền ngoại giao Việt Nam toàn diện từ nay đến 2030