Hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Văn Hiệu
Số trang:
Tr. 31-35
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 17 tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hệ thống quản lý, chất lượng dịch vụ, ngân hàng thương mạI
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Trình bày chất lượng dịch vụ và khoảng cách chất lượng dịch vụ; Quản lý chất lượng dịch vụ trong ngân hàng thương mại; Một số khuyến nghị.
Tạp chí liên quan
- Khả năng kháng chọc thủng của liên kết sàn phẳng bê tông cốt thép - cột ống thép nhồi bê tông theo aci 318-14 và eurocode 2
- Nghiên cứu xác định ứng suất cắt lớn nhất ở tầng mặt bê tông nhựa trong kết cấu áo đường mềm bằng phương pháp phần tử hữu hạn
- Đánh giá hiện trạng và giải pháp ứng dụng công nghệ phân hủy kỵ khí trong xử lý chất thải rắn phân hủy sinh học ở Việt Nam
- Nghiên cứu dao động kết cấu nhịp cầu dầm đơn giản sử dụng vật liệu bê tông chất lượng siêu cao (UHPC)
- Thúc đẩy thực hành kinh doanh có trách nhiệm ở Việt Nam và một số yêu cầu đặt ra liên quan đến hoạt động tư pháp