Phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam trong giai đoạn mới
Tác giả: TS. Đỗ Cầm Thơ
Số trang:
Tr. 50-51
Tên tạp chí:
Du lịch
Số phát hành:
Số 9 tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển sản phẩm, du lịch, Việt Nam
Chủ đề:
Sản phẩm Du lịch
&
Phát triển du lịch
Tóm tắt:
Đề cập đến tầm quan trọng để triển khai các định hướng và giải pháp mang tính chiến lược phát triển hệ thống sản phẩm Du lịch Việt Nam trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng = Evaluation of tourist satisfaction on street food in Da Nang city
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam = Evaluating tourist satisfaction with the quality of rural
- Khai thác các giá trị của danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng trong hoạt động du lịch = Exporing the values of Danang Marble Mountains in tourism activities
- Phát triển du lịch gắn với bảo tồn di sản thiên nhiên
- Gastronomy tourism : opportunities and challenges for Vietnam, especially Da Nang city = Du lịch ẩm thực : cơ hội và thách thức nhìn từ Việt Nam, đặc biệt tại thành phố Đà Nẵng