Phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam trong giai đoạn mới
Tác giả: TS. Đỗ Cầm Thơ
Số trang:
Tr. 50-51
Tên tạp chí:
Du lịch
Số phát hành:
Số 9 tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển sản phẩm, du lịch, Việt Nam
Chủ đề:
Sản phẩm Du lịch
&
Phát triển du lịch
Tóm tắt:
Đề cập đến tầm quan trọng để triển khai các định hướng và giải pháp mang tính chiến lược phát triển hệ thống sản phẩm Du lịch Việt Nam trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú