Phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam trong giai đoạn mới
Tác giả: TS. Đỗ Cầm Thơ
Số trang:
Tr. 50-51
Tên tạp chí:
Du lịch
Số phát hành:
Số 9 tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển sản phẩm, du lịch, Việt Nam
Chủ đề:
Sản phẩm Du lịch
&
Phát triển du lịch
Tóm tắt:
Đề cập đến tầm quan trọng để triển khai các định hướng và giải pháp mang tính chiến lược phát triển hệ thống sản phẩm Du lịch Việt Nam trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS
- Theo dõi đặc điểm vết mổ phẫu thuật chỉnh hình chi dưới bằng công cụ đánh giá vết mổ SWAT tại bệnh viện Quân Y 175
- Nghiên cứu góc QRS - T trên điện tâm đồ bề mặt ở bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp có ST chênh lên
- Đánh giá hiệu quả các phương thức dùng thuốc qua khoang ngoài màng cứng trong giảm đau trong chuyển dạ sinh thường
- Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng chọn lựa thuốc sinh học của bác sĩ và bệnh nhân trong điều trị bệnh vảy nến mức độ trung bình nặng