Ảnh hưởng của môi trường công nghệ kỹ thuật số đến hành vi của khách hàng tại thị trường bán lẻ hiện nay
Tác giả: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Số trang:
Tr. 18-20
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 17 tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8 02
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công nghệ kỹ thuật số, hành vi khách hàng, thị trường bán lẻ
Chủ đề:
Hành vi--Khách hàng
&
Thị trường
Tóm tắt:
Tập trung vào phân tích ảnh hưởng của môi trường công nghệ kỹ thuật số đến hành vi của khách hàng, từ đó có một số đề xuất một số giải pháp đối với các hoạt động marketing của doanh nghiệp bán lẻ trong giai đoạn hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức thị trường, cam kết xuất khẩu và kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam
- Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật Việt Nam về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường
- Tín chỉ carbon - Công cụ tài chính mới và khung pháp lý cho thị trường tín chỉ carbon Việt Nam
- ESG và giá trị thị trường của doanh nghiệp: Vai trò trung gian của hiệu quả tài chính
- Thị trường trang sức Việt Nam: thành công, thách thức và tiềm năng chuyển đổi số