Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Thực trạng và kiến nghị
Tác giả: Vũ Diễm Hà
Số trang:
tr. 11 - 13
Tên tạp chí:
Tạp chí Thương mại, Số 25/ 2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trách nhiệm xã hội, Doanh nghiệp
Chủ đề:
Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Đề cập đến thực trạng trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội. Đồng thời đưa ra một số kiến nghị của doanh nghiệp đối với xã hội: giải quyết về môi trường và xã hội; về lao động; trách nhiệm doanh nghiệp khi công bố thông tin kế toán.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





