Đề xuất điều chỉnh tiêu chuẩn thí nghiệm độ sâu lún vệt bánh xe của bê tông nhựa sử dụng làm lớp mặt trên tuyến đường có quy mô giao thông
Tác giả: ThS. Bùi Ngọc Hưng, PGS. TS. Vũ Đức Chính
Số trang:
Tr. 64-67
Tên tạp chí:
Giai thông Vận tải
Số phát hành:
Số 8/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bê tông nhựa lớp mặt đường, lún vệt bánh xe, cấp phối cốt liệu, nhựa đường
Chủ đề:
Bê tông nhựa
Tóm tắt:
Đề xuất điều chỉnh (giảm) quy định chiều sâu lún vệt bánh xe của bê tông nhựa chặt 12,5 và bê tông nhựa chặt 19 thiết kế theo hướng dẫn của Quyết định số 858/QĐ-BGTVT nhằm quản lý chất lượng tốt hơn lún vệt bánh xe đối với các tuyến đường có quy mô giao thông lớn.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu đánh giá vòng đời của bê tông nhựa ứng dụng cho công trình đường bộ
- Nghiên cứu ảnh hưởng của vật liệu tưới dính bám đến cường độ cắt trượt giữa hai lớp bê tông nhựa trong thí nghiệm cắt có áp lực pháp tuyến
- Nghiên cứu xác định hàm lượng nhựa tối ưu cho hỗn hợp bê tông nhựa chặt nguội dùng trong công tác sửa chữa đường ô tô
- Kết quả bước đầu của xây dựng đoạn đường thực nghiệm ứng dụng công nghệ bê tông đầm lăn sử dụng cốt liệu cào bóc từ bê tông nhựa
- Một số hư hỏng mặt đường bê tông nhựa sân bay và đề xuất loại bê tông nhựa phù hợp áp dụng trong xây dựng mặt đường sân bay tại Việt Nam